The Fact About ปั้ ม ไล ค์ ง่ายๆ That No One Is Suggesting

Wiki Article

การทดลองคอนเทนต์หลาย ๆ รูปแบบจะช่วยให้เราเห็นการมีส่วนร่วมของลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายว่าลูกค้าคอมเมนต์ กดไลค์ แชร์ ในรูปแบบคอนเทนต์ใดเป็นพิเศษ พอเราทำคอนเทนต์หลากหลายรูปแบบแล้วอาจจะค้นพบว่า กลุ่มลูกค้าเราของดูคอนเทนต์ในลักษณะของวิดีโอ หรือกลุ่มลูกค้าเราอาจจะชอบคอนเทนต์ลักษณะที่เป็นภาพจริง ไม่ชอบอะไรที่มีสีสันจนเกินไป เราสามารถสังเกตสิ่งเหล่านี้ได้จากการมีส่วนร่วมกับโพสต์ของกลุ่มเป้าหมาย และจะทำให้เราทราบถึงเทรนด์ว่าอะไรที่เราทำแล้วเกิดผล และอะไรที่เราทำแล้วไม่เกิดผล เราจะได้เลือกโฟกัสได้ถูกจุด และทำเฉพาะคอนเทนต์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าเรา แต่สิ่งแรกที่ต้องเริ่มทำก่อนเลยก็คือ “ลอง”

การมีกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับสื่อโซเชียลมีเดีย จะช่วยให้การปั้มผู้ติดตามเฟสสำหรับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี การมี กลยุทธ์ทางการตลาด จะช่วยให้ทีมงานมีทิศทางที่ชัดเจนในการทำงานร่วมกัน และจะช่วยให้ทีมของเราสามารถมุ่งโฟกัสไปได้อย่างถูกจุดตามที่เราวางกลยุทธ์เอาไว้แล้ว การทำกลยุทธ์ทางการตลาดเราควรที่จะคำนึงถึงข้อต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

แน่นอนว่าการติดตามจะเกิดขึ้นได้ ต่อเมื่อเจ้าของเพจนั้นทำคอนเทนต์นั้นอย่าง ‘สม่ำเสมอ’

วิธีเหล่านี้อาจจะไม่ได้เหมาะกับคนทุกคน เพจทุกเพจ ถ้าข้อไหนคิดว่าใช้ได้ก็เอาไปใช้ แต่ถ้าข้อไหนคิดว่าใช้ไม่ได้ ก็รู้ไว้ ไม่เสียหาย

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

It it used to estimate new and read more returning customer studies. The cookie is up to date when information is distributed to Google Analytics. The lifespan of the cookie might be customised by Web page homeowners.

นายนิติธร แก้วโต หรือ ทนายเจมส์ เปิดเผยกับ ‘ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์’ ว่า

เลือกบริการและจำนวนที่ต้องการ เลือกแพ็กเกจที่เหมาะสมกับคุณ

สร้างช่องทางการติดตามเพจ ผ่านช่องทางอื่น

แน่นอนว่าเรามีเพจที่เราชอบ เพจที่เราติดตามเยอะแยะมากมาย เริ่มต้นลองถามตัวเองว่าทำไมเราตัดสินใจเลือกติดตามเพจนี้ เราสนใจโพสต์ ชอบสไตล์การตอบของแอดมินเพจ หรือเพจตอบเร็วมาก ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตลอด ลองนำมาปรับใช้กับเพจเราได้นะคะ

คุกกี้ที่จําเป็นอย่างยิ่งในการใช้งาน

มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมายสูง ส่งงานตรงเวลาที่นัดหมาย คุยงานบรีฟงานเข้าใจเนื้องานของคุณลูกค้าก่อนอันดับแรก

เมื่อคุณวางแผนทำคอนเทนต์มาอย่างดีแล้ว ความถี่ของการโพสต์เฟสบุ๊คก็ควรมีความสม่ำเสมอด้วย หากคุณมีเพจเป็นของตนเองคุณควรทำแผนการโพสต์เฟสบุ๊คในแต่ละสัปดาห์ ว่าควรโพสต์คอนเทนต์อะไรบ้าง และโพสต์กี่คอนเทนต์ต่อสัปดาห์ การโพสต์เฟสบุ๊คอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คนที่ติดตามเพจของคุณเห็นโพสต์ของคุณเป็นประจำ เพิ่มโอกาสในการแชร์คอนเทนต์ และดึงดูดคนใหม่ ๆ ให้เข้ามากดถูกใจในเพจของคุณด้วย

การที่เราทำคอนเทนต์ลักษณะนี้จะช่วยให้ลูกค้ากับแบรนด์มีส่วนร่วมกันได้ดีมากยิ่งขึ้น และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้นไปด้วย

Report this wiki page